 
        
	 
 
  | หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข้อมูลพื้นฐาน 3.เข้าเมนูโครงสร้างส่วนราชการ 4.เข้าเมนูอำนาจหน้าที่ *แสดงแผนผังโครงสร้างแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน *แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจหน้าที่หน่วยงาน | |
| O2 ข้อมูลผู้บริหาร | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูบุคลากร 3.เข้าเมนูคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ *แสดงข้อมูลผู้บริหารสูงสุด/รองผู้บริหารสูงสุด -ชื่อ-นามสกุล -ตำแหน่ง -รูปถ่าย/ช่องทางการติดต่อ | |
| O3 ข้อมูลติดต่อ | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูบริการประชาชน 3.เข้าเมนูติดต่อ/แผนที่ 4.เข้าเมนูกระดานกระทู้ ถาม-ตอบ (Q&A) *แสดงข้อมูลการติดต่อ -ที่อยู่/หมายเลขโทรศัพท์ -E-mail/แผนที่ตั้ง -ช่องทางสอบถามข้อมูลต่างๆ | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O4 ข่าวประชาสัมพันธ์ | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ *แสดงข้อมูล -ข่าวสารต่างๆของหน่วยงาน ในปี 2568 -แสดง QR Code แบบวัด EIT ที่หน้าแรก | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | 
                                                  	แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น 3.เข้าเมนูแผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน *แสดงแผนพัฒนาหน่วยงาน ที่มีระยะมากกว่า 1 ปี โดยครอบคลุม ปี 2568 | 
| O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 | 
                                                  	แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี พศ 2568                                                  
                                                  	หน้าเว็บไซต์ อบต.                                                  
                                                  	แผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568                                                  | |
| O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 | 
                                                  	รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น 3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน *แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี เป็นรายงานของปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | 
                                                  	คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่                                                  | 1.หน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข้อประชาชน 3.เข้าเมนูคู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน *แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ อย่างน้อย 3 งาน | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | 
                                                  	คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูบริการประชาชน 3.เข้าเมนูคู่มือสำหรับประชาชน *แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติต่อผู้มารับบริการ อย่างน้อย 3 งาน | 
| O10 E-Service | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูบริการออนไลน์ E-Service 3.ไปที่เมนูออนไลน์ (E-Service )คำร้องทั่วไป *แสดงข้อมูล -ระบบ E-Service -รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ | |
| O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูสารสนเทศ 3. ไปที่เมนู ITA 3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ *แสดงข้อมูล -สถิติที่ผู้รับบริการที่ผู้บริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) -สถิติการขอรับบริการผ่านทาง E-Service -เป็นข้อมูลของปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | 
                                                  	รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2568                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์ 3.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง 4.เข้าเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่ *แสดงข้อมูล -รายการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ในปี 2568 -ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มี.ค.2568 -เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel | 
| O13 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567 | 
                                                  	รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์ 3.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง 4.ชื่อเมนูสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี *แสดงข้อมูล -ผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ปี 2567 -เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูแผนงาน 3.เข้าเมนูแผนพัฒนาบุคลากร 4. ไปที่เมนูนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ. 2568 *แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี 2568 | |
| O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567 | 
                                                  	รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 4.ชื่อเมนูรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี *แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นรายงานของปี 2567 | 
| O16 ประมวลจริยธรรม และการขับเคลื่อนจริยธรรม | 
                                                  	ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม                                                  
                                                  	หน้าเว็บไซต์ อบต.                                                  
                                                  	ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม *แสดงข้อมูล 1.ประมวลจริยธรรม จำนวน 3 ฉบับ 2.คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน 3.แนวปฏิบัติ Do's & Don'ts 4.ผลการฝึกอบรม ในปี 2568 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 
                                                  	แนวปฏิบัติจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ *แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | 
| O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 
                                                  	ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูE-Service 3.เข้าเมนูร้องเรียนทุจริต(E-Service)ออนไลน์ *แสดงช่องทางการร้องเรียนทุจริต และเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | 
| O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 
                                                  	ข้อมููลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี *แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | 
                                                  	การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่นวมร่วม                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม *แสดงข้อมูลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ในปี 2568 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O21 ประกาศเจตนารมณ์ และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | 
                                                  	ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโนบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy *แสดงข้อมูลประกาศอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ประจำปี 2568 - ฉบับภาษาไทย - ฉบับภาษาอังกฤษ *แสดงผลการดำเนินงาน กิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ ในปี พ.ศ.2568 | 
| O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดยธรรมจรรยา | 
                                                  	รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy *แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ในปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O23 การประเมินความเสี่ยงการที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568 | 
                                                  	การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต *แสดงการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่อาจก่อให้เกิดการรับสินบน ในปี 2568 | 
| O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | 
                                                  	รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูผลการดำเนินงาน 3.ชื่อเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต *แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูแผนงาน 3.เข้าเมนูแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ *แสดงแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต ระยะเวลาครอบคลุม ปี 2568 | |
| O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | 
                                                  	รายผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูผลการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน *แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต เป็นรายงานของปี 2567 | 
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย | 
| O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | 
                                                  	มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูมาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต 4.เข้าเมนูมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน *แสดงการวิเคราะห์ผล ITA ในปี 2567 | 
| O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | 
                                                  	รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567                                                  | 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์ 2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน 3.เข้าเมนูมาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต 4.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน *แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมและความโปร่งใส ตาม O27 เป็นการดำเนินการในปี 2567 |